[HCM] Tạp chí Nhà Quản Lý Tuyển Dụng Nhân Sự (Hạn cuối: 30/05)

Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển, Tạp chí Nhà Quản lý cần tuyển dụng nhân sự vào làm việc tại các vị trí quan trọng với mức thu nhập hấp dẫn.

  1. Phóng viên (15 người)
  • Đáp ứng tốt nhiệm vụ khai thác thông tin, viết tin bài, chụp ảnh, quay video… Khả năng tác nghiệp nhanh, độc lập hoặc theo nhóm; chấp nhận đi công tác ở tỉnh, thành khác.
  • Ưu tiên ứng viên nam, sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, có kinh nghiệm và khả năng viết kinh tế;
  • Có kỹ năng tư duy, phát hiện đề tài tốt, kỹ năng phân tích và viết bài về kinh tế, chính sách; Có góc nhìn khác biệt trước một sự kiện, vấn đề;
  • Yêu cầu tốt nghiệp đại học báo chí, luật, kinh tế, tài chính, marketing…; Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực báo chí, truyền hình, truyền thông;
  1. Trưởng ban Chính trị – Chính khách (01 người); Trưởng ban Doanh nghiệp – Doanh nhân (01 người); Trưởng ban Đời sống – Tiêu dùng (01 người), Trưởng cơ quan đại diện tại Đồng bằng Sông Cửu Long (1 người, đóng tại Cần Thơ); Trưởng cơ quan đại diện tại Tây Nguyên (1 người, đóng tại Buôn Ma Thuột), Trưởng cơ quan đại diện tại miền Trung (1 người, đóng tại Đà Nẵng).
  • Có kỹ năng tư duy, phát hiện đề tài tốt, kỹ năng phân tích và kinh nghiệm tổ chức thực hiện đề tài; Có góc nhìn khác biệt trước một sự kiện, vấn đề;
  • Am hiểu về đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; Am hiểu về kinh tế, có kỹ năng viết bài và phân tích thông tin kinh tế, thông tin chính sách;
  • Có mối quan hệ tốt với những người làm công tác quản lý nhà nước trong các lĩnh vực tại địa phương nơi mình phụ trách, có quan hệ tốt trong giới doanh nghiệp – doanh nhân;
  • Có kinh nghiệm làm tổ chức nội dung và biên tập báo điện tử ;
  • Có kinh nghiệm làm lãnh đạo ban chuyên môn nghiệp vụ của một cơ quan báo chí từ 03 năm trở lên;
  • Yêu cầu tốt nghiệp đại học báo chí, truyền hình, kinh tế, tài chính, marketing…; Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực báo chí, truyền hình, truyền thông; Đọc dịch tiếng Anh thành thạo là một lợi thế ứng tuyển;
  1. Trưởng phòng Truyền thông – Thương hiệu (01 người)
  • Quản lý, điều hành trực tiếp Phòng Truyền thông – Thương hiệu;
  • Tìm kiếm khách hàng, khai thác các hợp đồng kinh doanh truyền thông – thương hiệu, tổ chức sự kiện, mời gọi tài trợ;
  • Xây dựng kế hoạch, giám sát và thực hiện kinh doanh đạt mục tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý;
  • Phân tích khách hàng tiềm năng, chỉ đạo nhân viên khai thác kinh doanh, mời gọi tài trợ và các hợp đồng sự kiện;
  • Lập danh sách khác hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng;
  • Yêu cầu tốt nghiệp đại học báo chí, truyền hình, kinh tế, tài chính, marketing…; Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực báo chí, truyền hình, truyền thông, kinh tế báo chí; Đọc dịch tiếng Anh thành thạo;
  • Có kinh nghiệm làm lãnh đạo phòng kinh doanh của một cơ quan báo chí từ 03 năm trở lên;
  • Có mối quan hệ rộng trong giới doanh nghiệp – doanh nhân và có nguồn database khách hàng phong phú là một lợi thế ứng tuyển;
  • Kỹ năng đàm phán, thương thảo, ứng biến linh hoạt trong công việc và “chốt sale” tốt trong hợp đồng kinh tế;
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp; Đọc dịch tiếng Anh thành thạo là một lợi thế ứng tuyển;
  1. Giám đốc Trung tâm truyền hình Nhà quản lý (01 người)
  • Xây dựng mục tiêu, kế hoạch và điều hành hoạt động sản xuất các chương trình truyền hình của Trung tâm truyền hình NQL;
  • Kiểm soát, điều phối, tìm kiếm đề tài và tổ chức thực hiện các chương trình truyền hình của Trung tâm truyền hình NQL;
  • Phối hợp với các phòng ban chuyên môn nghiệp vụ của Tạp chí Nhà quản lý xây dựng kho tư liệu của Trung tâm truyền hình NQL;
  • Trực tiếp tham gia duyệt đề tài, duyệt đề cương, kịch bản, lời bình, sản phẩm hoàn thiện của các chương trình truyền hình NQL;
  • Chỉ đạo việc xây dựng, giám sát và đề xuất các phương án hợp tác sản xuất các chương trình có khả năng thu hút dự án đầu tư; Tìm kiếm các đối tác phù hợp với mục tiêu kinh doanh, gia tăng giá trị cho các chương trình truyền hình NQL;
  • Yêu cầu tốt nghiệp đại học báo chí, truyền hình kinh tế, tài chính, marketing…; Đọc dịch tiếng Anh thành thạo;
  • Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực báo chí, truyền hình, truyền thông; Có kinh nghiệm tổ chức sản xuất các chương trình truyền hình từ 03 năm trở lên; Đọc dịch tiếng Anh thành thạo là một lợi thế ứng tuyển;
  • Có kỹ năng giao tiếp (nói & viết) tốt; Thương thuyết, đàm phán tốt  và Kỹ năng quản trị nhân sự tốt; Yêu thích, đam mê công việc sản xuất chương trình truyền hình, sẵn sàng chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
  1. Chuyên viên Social Media (01 người)
  • Cập nhật nội dung và media cho các kênh Social Media của dự án; kiểm duyệt và tương tác với người dùng, khách hàng;
  • Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI.
  • Có kinh nghiệm làm việc mảng Social Media. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty truyền thông; Làm việc nhiệt tình, kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng quản lý công việc tốt, khả năng làm việc độc lập;
  • Đam mê, yêu thích social media marketing; Là một người dùng năng động trên Facebook & các diễn đàn;
  • Có kỹ năng viết và trình bày văn bản tốt (Word – Excel – Power Point) ; Kỹ năng sử dụng các ứng dụng, phần mềm đồ họa cơ bản tốt; Kỹ năng thống kê, phân tích, đánh giá dựa trên số liệu.
  1. Chuyên viên SEO (01 người)
  • Sử dụng các công cụ của Google để nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển từ khóa; Phối hợp với team quản trị hệ thống website đánh giá tốc độ, tối ưu landing page…
  • Phối hợp với team nội dung để triển khai các tin bài phù hợp xu hướng, chiến dịch từ khóa;
  • Kiểm tra, giám sát đảm bảo đúng tiến độ, đạt mục tiêu KPI theo nhóm;
  • Có kiến thức nhất định cách hoạt động của Máy tìm kiếm (Google); Có khả năng tự lên kế hoạch, chiến lược và triển khai;
  • Có khả năng xây dựng hệ thống SEO;

7. Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận và thu nhập cao theo năng lực của bản thân; Được tham gia BHXH, BHYT… theo quy định của pháp luật ; Chế độ thưởng xứng đáng;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của Tạp chí Nhà quản lý;

8. Hồ sơ dự tuyển gồm:

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương);
  • Đơn xin việc, CMND, các văn bằng chứng chỉ công chứng;
  • Giấy khám sức khỏe không quá 03 tháng;
  • Bản tóm tắt quá trình công tác;
  • 04 ảnh 4×6.

9. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:

  • Thời gian: Từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 30/05/2017;
  • Liên hệ: (Ông) Nguyễn Hùng – Tổng Thư ký Tòa soạn
  • Liên hệ nộp hồ sơ: Tòa soạn Tạp chí Nhà Quản Lý. 216 Khu phố Mỹ Hoàng, Đường Phạm Thái Bường, KĐT Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh;
  • Điện thoại: 0918 032 980;
  • E-mail: nhaquanlyonline@gmail.com;
  • Không hoàn trả hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu

TÒA SOẠN TẠP CHÍ NHÀ QUẢN LÝ

Follow facebook : https://www.facebook.com/ToiTimViec

Follow group: http://bit.ly/JobMaps

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *