[HN, HCM] Thương Hiệu Thời Trang CANIFA Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính, Marketing & Trợ Lý Giám Đốc 2018 (Hạn cuối: 28/02)

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương là doanh nghiệp Việt được thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang CANIFA được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Từ đó đến nay, chúng tôi kiên định đem đến cho Khách hàng từ mọi giới tính, lứa tuổi, cá tính, vùng miền… những sản phẩm thời trang hàng ngày MADE IN VIETNAM thực sự Tiện dụng – Thẩm mỹ – Chất lượng – An toàn – Hợp thời.

1. Nhân viên Admin (Phòng Marketing)

a. Mô tả công việc

  • Hỗ trợ xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách của phòng Marketing & các văn bản khác do TP Marketing yêu cầu.
  • Soạn thảo và trình ký các loại hợp đồng của phòng Marketing, các loại văn bản đề xuất theo yêu cầu của TP Marketing.
  • Hỗ trợ TP Marketing triển khai các công việc đến các bộ phận khác trong khối. – Kết nối với các phòng ban, các nhóm để hoàn thành các deadline công việc chung của khối. – Theo dõi cập nhật tiến độ.
  • Hỗ trợ TP Marketing triển khai các dự án tùy theo giai đoạn như: xây dựng quy trình, triển khai thủ tục chạy các chương trình, event,…
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tổ chức các buổi họp cho Khối Marketing. – Ghi nhật ký các cuộc họp của phòng, lập biên bản cuộc họp và theo dõi các tiến độ hoạt động, công việcc trong biên bản.
  • Làm đề xuất, thanh toán, hợp đồng….

b. Yêu cầu

  • Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, kế toán, kinh doanh…
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
  • Yêu thích Marketing, có khả năng tổng hợp chi tiết và thực hiện các công việc hành chính.
  • Khả năng làm việc độc lập; sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.

 

2. Nhân viên Trade Marketing

a. Mô tả công việc

  • Triển khai các chương trình tiếp thị thương mại tại điểm bán trên toàn quốc
  • Quản lý các công cụ nhận diện tại điểm bán; tìm kiếm và đề xuất nhà cung cấp chiến lược các vật phẩm phục vụ hoạt động trưng bày (POSM), tiếp thị thương mại tại điểm bán
  • Triển khai các chương trình bán hàng liên kết với các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức nhằm thúc đẩy việc bán hàng

b. Yêu cầu

  • Nam/Nữ; tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh tế Thương mại, Quản trị kinh doanh, Đối ngoại…
  • Kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực thời trang, may mặc, bán lẻ
  • Hiểu về Trade Marketing, về nghiên cứu thị trường

 

3. Trợ lý giám đốc

a. Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm dịch các tài liệu và sự kiện sử dụng Tiếng Anh theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
  • Hỗ trợ nghiên cứu, xây dựng các dự án của công ty theo yêu câu của GĐ
  • Tìm kiếm và xử lý thông tin, nghiên cứu và báo cáo lên GĐ hỗ trợ cho việc xây dựng các dự án theo yêu cầu của BGĐ
  • Hỗ trợ quản lý trực tiếp triển khai các dự án được giao theo yêu cầu của GĐ
  • Điều phối xử lý các vấn đề tồn đọng, phát sinh đảm bảo đúng thời hạn
  • Báo cáo các vấn đề bất cập cho quản lý trực tiếp

b. Yêu cầu

  • Ưu tiên Nữ, Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành: Ngoại ngữ, Kinh tế, Thương Mại, Quản trị, Luật, …..
  • Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương + Tiếng Anh bắt buộc (IELTS 6.5 hoặc chứng chỉ tương đương);
  • Khả năng tư duy logic, phân tích và tổng hợp số liệu. – Chịu áp lực công việc cao và ham học hỏi

 

4. Cách ứng tuyển

a. Chỉ nhận hồ sơ trực tuyến qua mail:

  • Các vị trí tuyển dụng văn phòng miền Bắc: tuyendunghn@canifa.com
  • Các vị trí tuyển dụng miền Trung- Nam: tuyendunghcm@canifa.com

b. Hồ sơ được xét tuyển là hồ sơ ĐÁP ỨNG ĐỦ các yêu cầu cơ bản sau:

• Mục Chủ đề  (Subject ) mail gửi , ghi  đúng theo cấu trúc: [Noiungtuyen]_CV_vitri_Ho va ten.

Ví dụ: Chị Nguyễn Vân Anh ứng tuyển vị trí Thu ngân tại Hà Nội thì ghi chủ đề là: [Hanoi]_CV_Thungan_Nguyen Van Anh là hợp lệ.

• Tên của CV ứng tuyển ĐỔI LẠI TÊN thống nhất theo chủ đề. Ví dụ: Với chị Nguyễn Vân Anh nêu trên, tên CV ứng tuyển sẽ là [Hanoi]_CV_Thungan_Nguyen Van Anh là hợp lệ.

Với hồ sơ ứng tuyển đạt yêu cầu nêu trên, Hội đồng tuyển dụng chúng tôi sẽ liên hệ và/hoặc trả lời (qua mail) tới các ứng viên trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *